0

5 nguoi Viet bi bat vi moc tui tai concert Lady Gaga

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Vòng quanh thế giới cùng Lady Gaga Lady Gaga - triệu phú kibo (GD&TĐ) - Tại lễ trao giải BAFTA TV, các mỹ nhân trong làng điện ảnh lại có cơ hội đọ sắc trên thảm đỏ trong những bộ trang phục lộng lẫy. Mười tháng sau khi chính thức chia tay , Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony đã có dịp tái ngộ trên sân khấu Las Vegas. "Q'Viva! The Chosen" là concert chung do J. Lo và Marc hợp tác thực hiện nhưng hai người lại không hề có màn trình diễn chung nào.

Sáng 27/5 vừa qua, cục cảnh sát ở thủ đô Thái Lan cho biết họ đã bắt giữ 5 người Việt tại sân bay Suvarnabhumi. 5 người này được khẳng định là cùng một nhóm và thực hiện hành vi móc túi và trộm cắp tại buổi hòa nhạc của Lady Gaga diễn ra ở sân vận động Rajamangala National Stadium, Bangkok vào ngày thứ 6 (25/5). Những người này ở độ tuổi từ 22 đến 41.

Cảnh sát Thái và các can phạm người Việt trong buổi họp báo.

Theo trang Nationmultimedia đưa tin, tổng số tang vật mà cảnh sát thu giữ là 3 máy iPhone, 32 điện thoại di động, một máy Playstation cầm tay cùng một số tiền mặt. Cảnh sát đã liên lạc với 3 nạn nhân để trao trả lại những đồ vật bị mất.

Ngày 24/5 vừa qua, chị Lady Gaga đã đến Thái để chuẩn bị tổ chức concert vào ngày 25/5. Dù thời tiết ở Thái đang là 30 độ C, nhưng Gaga vẫn gây ấn tượng với fan bằng một bộ đồ da đen bó sát. Chị ấy vẫy tay chào nồng nhiệt khi thấy fan đứng đón ở sân bay.

Bất chấp nhiệt độ là 30 độ, chị Lady Gaga vẫn diện đồ da bó sát tại sân bay Thái Lan hôm 24/5.

Trái ngược với làn sóng phản đối ở Hàn, Philippines và Indonesia, đêm diễn của Lady Gaga tại Bangkok diễn ra vô cùng tốt đẹp, với sự góp mặt của 50 nghìn khán giả, trong đó có cả các fan "chịu chơi" đến từ Việt Nam. Dù bắt fan đợi hơi lâu mới chịu xuất hiện, nhưng Lady Gaga đã sớm lấy lòng fan Thái bằng cách liên tục dùng tiếng bản địa khi trò chuyện trước mỗi ca khúc. Chị ấy còn lồng ghép từ Bangkok vào trong lời bài hát nữa cơ. Sự nồng nhiệt của khán giả ở Thái cũng khiến "quái vật chúa" Lady Gaga rơi lệ.

Lady Gaga đội mũ truyền thống của Thái.

An Bình


BAFTA là lễ trao giải thưởng cho phim truyền hình, television craft, video game và các thể loại hoạt hình lớn nhất Anh Quốc. Đây là một giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Anh quốc, được tổ chức tại nhà hát Opera Hoàng Gia London. Mới đầu chỉ là một giải thưởng quốc gia Anh, BAFTA ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng trong nền điện ảnh thế giới và được đánh giá là một trong những sự kiện tiền Oscar.

Cùng ngắm người đẹp trên thảm đỏ của BAFTA

Michelle Keegan nổi bật trong chiếc váy mang phong cách Hy Lạp

Natalie Gumede Lane Paula

Jacqueline Jossa thanh lịch trong bộ đầm chiffon màu be

Suranne Jones và Laura Haddock quyến rũ trong gam màu trầm

Amy Childs và Lydia Bright - đã giành giải thưởng Bafta TOWIE, năm ngoái

Jenni Falconer và nữ diễn viên Emilia Fox quý phái với bộ đầm lấp lánh

Davina McCall đơn giản trong trang phục ngựa vằn và đôi giày màu hồng tươi sáng trong khi Sherlock sao Lara Pulver nhìn sexy trong bộ đầm ren đen trắng của mình

Alex Jones và Zoe Hardman

Downton Abbey và Lucy Jo Hudson

Melissa George và Emily Atack trông sang trọng và gợi cảm trong bộ đầm màu đen

Thủy Linh (Theo DM)

,

Họ không ngại ngần ôm hôn nhau trên sân khấu

Vẫy tay chào khán giả

Khán giả chương trình đã tưởng rằng J. Lo và Marc quyết tâm "tránh đụng nhau" đến phút cuối cùng. Thế nhưng, khi phần trình diễn kết thúc, hai người đã nắm tay nhau tiến ra sân khấu chào khán giả và không ngại ngần trao cho nhau những cái ôm thật chặt trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Dù không còn bên nhau nhưng J. Lo và Marc vẫn là những người bạn tốt

"Q'Viva! The Chosen" đã thu hút khoảng 8.400 khán giả tới tham dự. Jennifer Lopez đã biểu diễn các ca khúc như "Lambada", "On the Floor" còn Marc Anthony cũng gửi đến mọi người "Anguanile" và "Migente".

Giám đốc chương trình, Jamie King, cho biết: "Mục đích của show diễn này là giúp mọi người hiểu về văn hóa La-tinh bằng cách khám phá những giai điệu âm nhạc: từ bản tango của Argentina đến điệu bomba của Puerto Rico".

Theo Tiin Đô Đô/Đất Việt


0 Responses to "5 nguoi Viet bi bat vi moc tui tai concert Lady Gaga"

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...