0

Khuong Ngoc tinh tu voi nguoi yeu tren pho

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Phim Vo Thuat | school girls | muaban24 | muaban24 | muaban24 |

>> >> Khương Ngọc: 'Tham gia truyền hình thực tế thì được gì?'

Tuy vậy, chàng diễn viên điển trai và rất ngông của phim Thiên mệnh anh hùng , khẳng định anh và Thùy Dương chỉ là tình anh em đồng nghiệp: "Thùy Dương là cô em gái chịu khó, biết lắng nghe nên Ngọc quý mến. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi anh em và một vài người thân hay cùng nhau cà phê để công việc cũng như cuộc sống bớt căng thẳng".

Khương Ngọc và Thùy Dương đang diễn chung tại sân khấu kịch Thế giới trẻ trong các vở: Lầu hoang, Tình yêu nổi loạn, Trai đẹp lắm chiêu, Chuyện hai chàng ….Từ sau thành công của phim Thiên mệnh anh hùng , Khương Ngọc tích cực tập luyện võ thuật nhiều hơn, anh hé lộ sắp tới sẽ tham gia dự án phim hành động của Chánh Phương phim.

Hiện tại, anh dành nhiều thời gian cho âm nhạc. Với thành công của MV Tình yêu diệu kỳ , Khương Ngọc càng thấy mình cần cẩn trọng hơn trong các MV sắp tới. Tuy nhiên, không thể để khán giả đợi quá lâu, tháng 6 này, Khương Ngọc sẽ tung ra MV mới nhất.

Thời gian này Khương Ngọc và Thùy Dương khá thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Về diễn viên Thùy Dương, cô đang "gặp gỡ" khán giả truyền hình với phim Tình ca cao vai Thảo Quyên. Hiện tại, cô cũng đang quay phim Đốc thú c . Nữ diễn viên vào vai Hồng Nhu là người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng có tình yêu với một người đàn ông đã có vợ. Cả hai yêu nhau, chăm sóc nhau để cùng nuôi dưỡng tâm hồn thêm lãng mạn chứ không sống bản năng… Đây là một nhân vật dễ thương, tinh tế khác nhiều với những vai diễn đã có của Thùy Dương.

Điểm qua các phim Thùy Dương đã đóng dễ nhận thấy cô diễn viên khả ái này chuyên trị vai hiền lành kể từ phim Duyên phận, Cô nàng bất đắc dĩ, Khát vọng đồng quê, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời nam, Hoàng hôn ấm áp, Ở rể ...

Ngược lại, trên sân khấu kịch cô lại phá cách với những vai cá tính dữ dằn. Với Thùy Dương vai diễn ấn tượng nhất là vai trong vở kịch Họa hồn một người đàn bà đầy cá tính dữ dằn, vai này đã được đề giải Mai Vàng. Trong tương lai không xa Thùy Dương còn có ý định viết kịch bản phim đo ni đóng giày do chính mình thể hiện trong phim ảnh.

Những hình ảnh vui vẻ của Khương Ngọc và "bạn gái":

Thanh Ngọc

Ảnh: Liu Nguyễn

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Khuong Ngoc tinh tu voi nguoi yeu tren pho"

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...